Lý do hệ thống nhà thông minh của Mobieyes Smarthome nhận được đánh giá cao
Trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp hệ thống nhà thông minh. Tuy nhiên hệ thống của Mobieyes Smarthome luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Rất nhiều người băn khoăn liệu rằng thương hiệu cung cấp dịch vụ nhà thông minh này có thật sự tốt hay không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin cần thiết chuẩn nhất.
Mang đến sự tiện lợi trong việc lắp đặt
Khi sử dụng hệ thống nhà thông minh của Mobieyes, sẽ không cần thay đổi kết cấu về điện. Đối với những ngôi nhà đã có sẵn, thì kỹ thuật vẫn có thể thực hiện thi công được. Dựa trên nền điện hiện hành, giúp khách hàng giảm thiểu các chi phí khi mua thiết bị mới. Chỉ bổ sung thêm các thiết bị tiện ích thông minh cần thiết, hoặc phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc này giúp bảo đảm không gây tổn hại tới hệ thống công trình hiện tại của người sử dụng.


Có kết nối có dây thay thế không dây đường truyền cực tốt
Đẩy mạnh ý tưởng đảm bảo đường truyền an toàn, có độ nhạy nhanh cao. Mobieyes tỉ mỉ hơn trong quá trình lắp đặt thực hiện sử dụng các dây kết nối hài hòa, đảm bảo cho đường truyền tốt. Ngăn chặn được các rủi ro, và đảm bảo quá trình cấp điện, truyền dẫn cho hoạt động nhà thông minh thêm nhạy bén. Các thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt, độ bền cao sử dụng lâu dài, ít phải bảo trì.
Có kết hợp các công tắc cơ thông minh
Với thói quen sử dụng công tắc cơ vẫn chưa thể bỏ qua, cũng như mang thêm tiện lợi cho nhiều thành viên hơn. Khi thực hiện lắp đặt hệ thống nhà thông minh, kỹ thuật viên của trung tâm, vẫn cho công tắc cơ thông minh vào gia đình. Giúp việc sử dụng bật tắt không khác so với trước đây, người già và trẻ nhỏ cũng dễ thao tác. Đặc biệt công tắc tích hợp cảm ứng cao cấp, giúp nâng cao an toàn và bền bỉ với thời gian. Trong một số trường hợp khách hàng gặp trục trặc khi điều khiển với ứng dụng hay điện thoại, hoàn toàn có thể tự xử lý trước khi có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.


Số lượng chủ đề của hệ thống nhà thông minh đa dạng
Khi sử dụng dịch vụ của Mobieyes, khách hàng thoải mái lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau cho ngôi nhà của mình. Có thể thực hiện cài đặt nhiều phiên bản, cho các tùy chọn khác nhau đầy đa dạng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của các khách hàng, người dùng thoải mái trải nghiệm sự tiện nghi đẳng cấp của cuộc sống. Có thể cho phép điều khiển số lượng thiết bị lớn cùng một lúc linh hoạt. Mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị thư thái, tiện lợi và đảm bảo an toàn, an ninh tốt, bảo vệ tất cả các thành viên trong gia đình.
Thời gian bảo hành hệ thống nhà thông minh dài
Một điểm ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tin dùng và lựa chọn Mobieyes, cũng là do thời gian bảo hành của trung tâm khá dài. Quá trình hỗ trợ luôn có sự chu đáo, cẩn thận luôn nhiệt tình hết mình vì khách hàng. Vì vậy khi liên hệ khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng, với sự tận tình chu đáo, chính sách bảo hành của công ty. Đây cũng chính là lý do thương hiệu nhận được rất lời khen ngợi và đánh giá cao.